CHUẨN IP67 LÀ GÌ? TÁC DỤNG CỦA NÓ TRÊN ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Có phải bạn đang thắc mắc không biết chuẩn IP67 là gì phải không? Bạn không biết chúng mang lại những tác dụng to lớn nào khi chúng được trang bị ở trong 1 bộ đèn năng lượng mặt trời Phương Nam? Hãy theo dõi ngay bài viết này nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc trên.
 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TIÊU CHUẨN IP

Chỉ số IP là viết tắt của cụm từ Ingress protection có nghĩa là bảo vệ chống xâm nhập của bụi bẩn và nước. IP là thông số biểu thị cấp độ của lớp vỏ máy bảo vệ thiết bị khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn và nước.
 
Tiêu chuẩn IP đã được đưa ra bởi Uỷ ban Kỹ thuật điện Quốc tế IEC(International Electrotechnical Commission).
 
Sự xâm nhập của nước, bụi bẩn vào các thiết bị chiếu sáng nói chung và đèn led năng lượng mặt trời nói riêng ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động cũng như tuổi thọ của máy. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ người dùng tránh khỏi những trường hợp nguy hiểm xảy ra như chập điện, cháy nổ.
 
Cấp bảo vệ này được ký hiệu bằng "IP" với 2 con số theo sau. Hai con số chỉ mức độ bảo vệ của lớp vỏ chống lại nước và bụi bẩn.
CHUẨN IP67
 
6: Bảo vệ đèn khỏi tiếp xúc với bụi độc hại 
7: Bảo vệ đèn không bị hư hại khi ngâm trong nước ở độ sâu lên đến 1m trong thời gian lên đến 30 phút.

CHUẨN IP67 TRONG ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM CÓ TÁC DỤNG GÌ?

- Đèn led năng lượng mặt trời được trang bị tiêu chuẩn IP67 có tác dụng chống nước ở độ sâu lên đến 1m trong thời gian lên đến 30 phút mà không hề xảy ra bất cứ hư hại nào. 
- Tiêu chuẩn IP67 sẽ bảo vệ đèn tốt dưới bất kỳ thời tiết nào, chống chịu được dưới cả thời tiết khắc nghiệt
- Mang đến chất lượng ánh sáng tốt hơn
- Chỉ số IP67 tốt hơn, bền bỉ hơn so với các chỉ số IP trước

Nếu bạn đang quan tâm đến Đèn Năng Lượng Mặt Trời vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mức giá chiết khấu tốt nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 
 

Den_LED_Nang_Luong_Mat_Troi_Solar_Light_100W_(click_to_cal).gif