• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy đục bê tông LACELA 17 ly 223004】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy đục bê tông LACELA 17 ly 223004

Mã sản phẩm: MADU-LA17
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Lacela Xuất xứ: China Thời gian bảo hành: 3 Tháng
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Chào bạn, có phải bạn đang muốn mua Máy Đục Bê Tông LACELA 17 ly 223004?


 

Đến với công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam, chúng tôi xin tư vấn và giới thiệu thông tin chi tiết về sản phẩm Máy khoan bê tông LACELA 17 ly để khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chi tiết sản phẩm

Máy Đục Bê Tông LACELA 17 ly 223004

 

Máy đục 17 ly LACELA 224001 với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong quá trình sử dụng, cho phép bạn giữ gìn tốt, để tránh rỉ sét.

 

 

Máy có khả năng đục phá mạnh mẽ với công suất lớn và lực đập mạnh.

Với ống búa thiết kế cách nhiệt và tay cầm phụ chắc chắn cho khả năng hoạt động an toàn với độ cân bằng trọng lượng cao.

 

Sản phẩm chất lượng

 

Máy đục bê tông cầm tay LACELA 17 ly là sản phẩm của tập đoàn LACELA, là thương hiệu của Đài loan đem đến cho khách hàng sự yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

 

Giá thành phải chăng

 

 

Máy đục bê tông LACELA được chúng tôi nhập trực tiếp từ tổng công ty phân phối của LACELA, đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn so với thị trường.

 

An toàn khi sử dụng

 

Bạn có thể sử dụng máy đục 17 ly LACELA khi tay bạn tiếp xúc với dầu nhớt hoặc mồ hôi trong khi làm việc. Sản phẩm cũng kết hợp hệ thống cách điện kép giúp quá trình sử dụng an toàn tuyệt đối, bằng cách hạn chế tai nạn điện hiệu quả nhất có thể để bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

 

Nó cũng có một dây nguồn dài để giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn, không bị giới hạn khoảng cách khi sử dụng. Ngoài ra, LACELA 17 ly còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm để bạn có thể vận hành máy mà không gặp khó khăn gì bằng một tay.

 

Thiết kế thông minh

 

Máy đục 17 ly LACELA được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó nó có độ bền tuyệt đối, độ bền tốt, khả năng chống mài mòn, biến dạng trong trường hợp chuyển nhượng nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Nó cũng có khả năng chống gỉ, cho dù nó tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hoặc thường xuyên hoặc điều kiện thời tiết bất lợi. Tay cầm thoải mái, chống trơn trượt, tay trơn.

 

 

Máy đục cầm tay 17 ly LACELA là thiết bị khoan cắt và đục các kết cấu bằng bê tông, chuyên dụng trong sửa chữa, xây dựng, ...

 

Chế độ bảo hành

 

Sản phẩm máy đục bê tông LACELA 17 ly được bảo hành 6 tháng theo quy định của nhà sản xuất, vì thế khách hàng có thể yên tâm đổi trả hàng trong những trường hợp dưới đây:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...

 

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng tịnh 7,9kg
Tốc độ đập 2900 vòng /phút
Công suất RẤT MẠNH 1700 W
Tần số 50 /60Hz
Điện áp 220-240V
Mũi đục lục giác 17mm




 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

zalo call
Back to top
Giỏ hàng