• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy Mài Khuôn(6mm) Makita GD0603】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy Mài Khuôn(6mm) Makita GD0603

Mã sản phẩm: GD0603
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Makita Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy Mài Khuôn(6mm) GD0603

Máy mài khuôn Makita GD0603 được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật sản xuất chất liệu cao cấp nên chắc chắn đem lại độ rắn chắc tuyệt đối cho dòng sản phẩm này.
 

Chi tiết sản phẩm

Máy Mài Khuôn(6mm) GD0603

Máy mài khuôn Makita GD0603 được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật sản xuất chất liệu cao cấp nên chắc chắn đem lại độ rắn chắc tuyệt đối cho dòng sản phẩm này.
Đặc trưng kỹ thuật của máy mài khuôn Makita GD0603
- Máy mài khuôn Makita GD0603 được lắp ráp và kiểm soát theo hệ thống kỹ thuật cao của Nhật Bản, các sản phẩm được kiểm định khắc khe về độ bền cũng như tính trải nghiệm người dùng dựa trên những tiêu chuẩn bậc nhất.

- Vỏ ngoài máy làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực cao, chống biến dạng khi va đập. Bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài mà không phải lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy mài khác. Vỏ ngoài chống gỉ sét dù có tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hay khắc nghiệt cũng không sao.

Thông số kỹ thuật

Máy mài khuôn Makita GD0603
Công Suất 240W
Khả Năng Chấu Bóp: 6mm
Đường Kính Mũi Mài 19mm
Tốc Độ Không Tải 28,000 V/P
Đường Kính Tay Cầm 65mm
Chu Vi Tay Cầm 203mm
Kích Thước 289x64x67mm
Trọng Lượng 0,97kg
Dây Dẫn Điện 2.5m.
Ưu điểm nổi bật của máy mài khuôn Makita GD0603
- Máy mài khuôn Makita GD0603 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn.

- Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, máy mài khuôn 240W Makita GD0603 không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như cất giữ. Ngoài chức năng chính là gia công, chế tạo các khuôn mẫu, vật liệu,... chiếc máy còn được trang bị khả năng mài dao, kéo, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu, chi tiết,... điều này đã góp phần tạo nên một chiếc máy mài khuôn đa chức năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả thay vì sở hữu nhiều chiếc máy với các chức năng khác nhau.

- Máy được tích hợp công nghệ chống rung AVT giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả thay vì sở hữu nhiều chiếc máy với các chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm có dây dẫn điện với độ dài chuẩn để bạn có thể di chuyển linh hoạt khi sử dụng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
- Máy mài khuôn Makita có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, có độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Sản phẩm còn được tích hợp hệ thống cách điện, cách nhiệt cao tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

- Máy mài được trang bị môtơ hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 240W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm tác dụng. Chiếc máy còn được thiết kế với tốc độ không tải 28000 vòng/phút cung cấp khả năng hoạt động tối ưu nhất.

Lý do bạn nên chọn máy mài khuôn Makita GD0603
- Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.

- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sử dụng linh hoạt.

- Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

- Hiệu suất cao, vận hành ổn định.

- Bảo quản dễ dàng.

may_mai_khuon_6mm__gd0603_400x400.jpg


 

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Nguyễn Khai Quốc

Đánh giá

Sản phẩm mẫu mã rất đẹp, rất hữu dụng trong công việc của mình.

Trần Đăng Khoa

Đánh giá

Sản phẩm này rất tiện dụng lại được bán với giá rất ưu đãi mình rất thích.

Bình luận

5 stars, based on 2 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng