• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) Makita DUB362Z】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) Makita DUB362Z

Mã sản phẩm: DUB362Z
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Makita Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) DUB362Z

Máy thổi bụi DUB362Z là một trong những dòng máy cao cấp được phát triển và lắp ráp theo mô hình chuyên biệt cho ngành công nghiệp Dụng cụ điện tử tại Nhật Bản. Với các tính năng độc đáo, kết cấu vững chắc và độ bền ổn định, sản phẩm được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao.

Chi tiết sản phẩm

Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) DUB362Z

Máy thổi bụi DUB362Z là một trong những dòng máy cao cấp được phát triển và lắp ráp theo mô hình chuyên biệt cho ngành công nghiệp Dụng cụ điện tử tại Nhật Bản. Với các tính năng độc đáo, kết cấu vững chắc và độ bền ổn định, sản phẩm được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao.
Đặc trưng kỹ thuật của máy thổi dùng pin Makita DUB362Z
- Máy thổi dùng 2 pin 18V Makita DUB362Z là sản phẩm hoàn hảo sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất Nhật, được ứng dụng trong việc là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí…

- Với thiết kế khóa và báng cầm thuận cả hai tay phù hợp cho cả những người thuận tay trái và thuận tay phải. Lắp đầu hút dễ dàng cực kỳ tiện ích khi sử dụng

- Máy thổi bụi dùng pin Makita DUB362Z thường được sử dụng để thổi bụi trong nhà ở, thổi vụn gỗ, kim loại trong xưởng mộc, xưởng cơ khí. Khác với nhiều máy thổi bụi dùng điện truyền thống có tiếng ồn khá lớn thì Makita DUB362Z lại hoạt động rất êm ái. Các model máy thổi bụi dùng điện thường nặng chệt và rườm rà vì phải nối điện, khó có thể làm việc ở góc khuất nhỏ hẹp, máy thổi DUB362Z sẽ mang đến bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng với trọng lượng nhẹ, tính cơ động cao giúp dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Thông số kỹ thuật:

Máy thổi bụi dùngpin Makita DUB362

Hãng sản xuất: Makita

Lượng khí: 13.4m3/min

Tốc độ khí:54m/s

Tốc độ không tải: 11,400-21,500

Độ ồn động cơ: 79.1dB

Độ rung: 2.5m/s2

Trọng lượng tịnh: 3.5kg

Xuất xứ: china
Ưu điểm nổi bật của máy thổi dùng pin Makita DUB362Z
- Sản phẩm sử dụng động cơ không chổi than và pin Lion 18V tạo ra luồng không khí mạnh và tốc độ khí lớn giúp tối đa hiệu suất công việc.

- Máy thổi dùng 2 pin 18V Makita DUB362Z được thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu.

- Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa cách điện kép với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động trong quá trình sử dụng.

- Bên cạnh đó, tay nắm êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn, kể cả khi tay ra mồ hôi, hoặc dính dầu nhớt. Makita DUB362Z chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

- Máy được thiết kế với trọng lượng nhẹ, có thể di chuyển linh hoạt, sử dụng được ở nhiều nơi, ngoài ra máy còn có công suất lớn, có thể thổi bay được những loại bụi có kích cỡ lớn đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt.

- Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt, giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối ưu cho việc sửa chữa, tu bổ như các sản phẩm thông thường.
Lý do bạn nên chọn máy thổi dùng pin Makita DUB362Z
Lượng khí và tốc độ khí cao nhờ động cơ không chổi than và 2 pin Li-ion 18V

Dụng cụ dễ cầm có chức năng thổi gió

Luồng không khí mạnh nhất để đem lại hiệu quả công việc tốt hơn

Lưu lượng khí cao nhất

Mô-tơ mạnh mẽ

Bánh quay số nhanh biến thiên giúp điều chỉnh tốc độ dòng khí dễ dàng

Máy có chức năng ổn định tốc độ điện tử và khởi động êm.

Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) DUB362Z.jpg, Máy Thổi Dùng Pin(18Vx2) DUB362Z1.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Nguyễn Minh Nhất

Tốt

Chất lượng sản phẩm không có gì để bàn cải.

Nguyễn Tuấn Bảo

Tuyệt vời

Ngon tuyệt, giá cả hợp lý lại là hàng chất lượng.

Trần Thánh Khanh

Đánh giá

Còn gì bằng sản phẩm này của shop nữa vừa rẻ vừa dùng được lâu.

Bình luận

5 stars, based on 3 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng