• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Motor MDY vỏ nhôm 1.1kW (1.5HP) 220V 1450RPM】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Motor MDY vỏ nhôm 1.1kW (1.5HP) 220V 1450RPM

Mã sản phẩm: 5620010
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Hồng Ký Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Motor MDY vỏ nhôm 1.1kW (1.5HP) 220V 1450RPM

Ngày nay Motor điện MDY 1.5KW được dùng trong rất nhiều lĩnh vực, từ những motor điện xài trong lò vi sóng, hay trong các đồ nghề sử dụng như máy khoan, máy gia dụng máy giặt, thang máy, quạt thông gió hầu như dựa vào các động cư điện.

Chi tiết sản phẩm

Motor MDY vỏ nhôm 1.1kW (1.5HP) 220V 1450RPM

Ngày nay Motor điện MDY 1.5KW được dùng trong rất nhiều lĩnh vực, từ những motor điện xài trong lò vi sóng, hay trong các đồ nghề sử dụng như máy khoan, máy gia dụng máy giặt, thang máy, quạt thông gió hầu như dựa vào các động cư điện.

Những nguyên tắc hoạt động chính của động cơ điện

Phần chính của động cơ điện gồm phần đứng yên (stator) và phần chuyển động (rotor) được quấn nhiều vòng dây dẫn hay có nam châm vĩnh cửu. Khi cuộn dây trên rotor và stato được nối với nguồn điện, xung quanh nó tồn tại các từ trường, sự tương tác từ trường của rotor và stator tạo ra chuyển động quay của rotor quanh trục hay 1 mômen được sắp xếp và bố trí một cách khoa học và hài hòa.

Đa số các động cơ điện hoạt động theo nguyên lý điện từ, nhưng loại động cơ dựa trên nguyên lý khác như lực tĩnh điện và hiệu ứng điện áp cũng được sử dụng. Nguyên lý cơ bản mà các động cơ điện từ dựa vào là có một lực, lực cơ học trên một cuộn dây có dòng điện chạy qua nằm trong một từ trường. Lực này theo mô tả của định luật lực Lorentz và vuông góc với cuộn dây và cả với từ trường.

Phần lớn động cơ từ đều xoay nhưng cũng có động cơ tuyến tính. Trong động cơ xoay, phần chuyển động được gọi là rotor, và phần đứng yên gọi là stator. Đa số động cơ điện không đồng bộ có thể điều khiển tốc độ bằng cách đổi kiểu đấu nối (sao, tam giác); Một số có thể điều khiển bằng các biến tần. Các động cơ bước phải sử dụng một bộ điều khiển riêng (được gọi là driver)

Trục máy rotor Hồng Ký được cân bằng động (giúp trục motor không bị nhảy khi quay) cho khả năng vận hành ổn định và êm ái. Motor được áp dụng công nghệ quấn dây và đai dây bằng máy, vỏ motor được gia công trên máy CNC (Computer Numerical Control - hệ thống máy tiện cơ khí được điều khiển bằng máy tính) giúp mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng có độ chính xác.

Ngoài ra, motor điện còn sử dụng dây quấn bằng đồng, chịu được nhiệt độ cao, giúp đạt được hiệu suất tốt và hoạt động lâu dài. Ngoài cải tiến độ bền sản phẩm, nhà sản xuất còn quan tâm đến lợi ích về sau của người tiêu dùng, một số dòng motor Hồng Ký được lắp domino trong hộp điện để tiết kiệm điện năng.

Dựa trên nhu cầu dùng trong chế tạo các loại máy bơm tưới, xịt rửa; các loại máy xay xát và máy móc phục vụ công nghiệp - xây dựng, motor Hồng Ký đang được nghiên cứu, cải tiến với độ bảo vệ cao (chống va đập, bụi, nước và sự xâm nhập mặn). Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế hiện tượng sinh nhiệt ở mức thấp nhất. Điều này giúp máy móc làm việc bền bỉ với công suất tốt. Thay cho thép C30 dễ bị ảnh hưởng từ các tác nhân môi trường, các sản phẩm motor Hồng Ký hiện nay sử dụng chất liệu thép C45 để hạn chế biến dạng và chống gỉ tốt hơn.

Động cơ MDY với thiết kế gọn nhẹ, phục vụ lắp ráp máy công cụ, công - nông nghiệp, sử dụng được nơi có nguồn điện yếu, khu vực hồ nuôi, rẫy, trang trại phải đấu kéo dây xa nguồn điện chính. Động cơ JETVN dùng trong các loại máy bơm tưới, xịt rửa dân dụng...

 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: DYM ( Hồng Ký )
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công suất: 1.5 KW
  • Điện áp: 220V/ 1Pha
  • Dòng điện: 4.3-10
  • Tần số Hz: 50
  • Tốc độ: 1.450
  • Ổ bi: 6204 - 6205
  • Hiệu suất: 85%

motor_mdy_vo_nhom_1_1kw__1_5hp__220v_1450rpm_800x800.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Nguyễn Khuyến Minh

Tuyệt vời

Tuyệt, quá tuyệt. Sản phẩm rất bền.

Nguyễn Minh Nhất

Đánh giá

Còn gì bằng sản phẩm này của shop nữa vừa rẻ vừa dùng được lâu.

Trần Đăng Khoa

tốt

Quá ngon, quá tốt mình rất thích sản phẩm của shop.

Bình luận

5 stars, based on 3 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng