Bảo Hộ Lao Động

DỰ ÁN/ NHÀ MÁY CỦA BẠN ĐANG CẦN:

✔️ Đối tác uy tín cung ứng Đồ Bảo Hộ Lao Động?

✔️ Nguồn hàng ổn định và đa dạng chủng loại?

✔️ Cần báo giá vật tư tiêu hao công trình?

✔️ Cần một nguồn hàng ổn định, chính xác, nhanh chóng?

l

l

 Công ty Phương Nam hân hạnh đem giải pháp đến cho bạn

👍 Với hơn 10 năm cung cấp giải pháp cho các dự án lớn như: Nhiệt điện Nghi Sơn 1-2, Hóa lọc dầu Nghi Sơn, Nhiệt Điện Thái Bình, Hóa Lọc Dầu Dung Quất, Hóa Lọc dầu Long Sơn... và nhiều dự án lớn khác.

 

👍 Được sự tin cậy và hợp tác của một số đối tác lớn trong và ngoài nước như: 

   - Những tập đoàn, công ty trong nước: LILAMA, PVChem - DMCWE Construction, PVC, PVE, PVC, PTSCCC1,...

   - Những tập đoàn, công ty nước ngoài: TPSK (Liên doanh SK E&C-TechnipFMC), SUNGDO ENGDONGYANG VINAKTIKVF (nhà máy phân bón), BOILERMASTER, ...

 

👍 Chúng tôi, Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư phụ, vật tư tiêu hao, Bảo Hộ Lao Động cho dự án từ nhỏ đến lớn, từ phân xưởng đến nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất.

 

Để đạt được những tiêu chí an toàn lao động trong các Dự án, xí nghiệp, xưởng sản xuất, doanh nghiệp của bạn phải trang bị cho tất cả công nhân những trang phục, đồ bảo hộ lao động với chất lượng cao, thoáng khí, mang lại sự thoải mái nhất cho công nhân, đảm bảo quá trình làm việc diễn ra an toàn, hiệu suất tăng cao.
 
👍 Tại Phương Nam chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.
Bảo hộ lao động Phương Nam
 
Hãy trang bị ngay cho công nhân của mình các bộ trang phục bảo hộ lao độnggăng tay bảo hộkính bảo hộnón bảo hộgiày bảo hộ,…. Với chất lượng cao, thoái mái, an toàn trong toàn bộ quá trình làm việc.
Tùy thuộc vào từng ngành nghề, công việc khác nhau để mua đồ bảo hộ lao động phù hợp cũng như các dụng cụ bảo hộ khác nhau. Nhưng để chọn mua đồ bảo hộ lao động tốt nhất cho mọi người trong xí nghiệp, xưởng sản xuất của bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:
i

Top 4 tiêu chí tốt nhất bảo hộ lao động Phương Nam mang đến cho bạn

1. Trang phục bảo hộ phù hợp với mọi ngành nghề

Phương Nam cung cấp đa dạng các loại bảo hộ lao động phù hợp với tất cả các ngành nghề. 
Tùy thuộc vào từng ngành nghề như cơ khí, điện lực, xây dựng,… để chọn mua đồ bảo hộ lao động hợp lý nhất.
 
Tại Phương Nam bạn sẽ được cung cấp đa dạng các loại trang phục bảo hộ lao động với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.
 
Kiểu dáng của đồ bảo hộ lao động cần phải phù hợp với người lao động, thiết kế của các loại bảo hộ phải đơn giản, dễ dàng sử dụng giúp người lao động luôn có cảm giác thoải mái trong toàn quá trình làm việc.
 
Mỗi ngành nghề sẽ có đặc điểm riêng như:
- Bảo hộ lao động dành cho ngành điện cần phải được trang bị quần áo bảo hộ có các đặc điểm như cách điện, nón bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay bảo hộ,… làm bằng các chất liệu cách điện, dây an toàn,…
- Bảo hộ lao động cho ngành xây dựng cần được trang bị bảo hộ chống va đập mạnh, có tính bám dính tốt như: giày mũi sắt, ủng mũi sắt, găng tay chống trơn trượt, áo mưa choàng,…
- Bảo hộ ngành cơ khí cần trang bị bảo hộ có tính chống tiếng ồn, bảo vệ mắt, tay chân khỏi tia lửa hàn.
- Bảo vệ ngành sản suất cần có trang thiết bị phòng sạch, an toàn khi sản xuất.
- ….
i

2. Đồ bảo hộ lao động chất liệu tốt, độ bền cao

Phương Nam cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ lao động cho công nhân và nhiều ngành nghề khác như áo quần bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ lao động, kính bảo hộ,.... với chất liệu tốt và độ bền cao, mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 
Những chất liệu khi lựa chọn mua là cần phải phù hợp với ngành nghề bạn đang làm việc, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người lao động. Hầu hết quần áo bảo hộ lao động hiện nay được làm bằng vải kaki thun, kaki 65/35, vải ford,… Hầu hết khách hàng đều chọn mua đồ bảo hộ lao động có chất liệu vải kaki vì chất liệu bền, đẹp, thoải mái.
 
Mua đồ bảo hộ lao động cho công nhân chất liệu tốt, độ bền cao không chỉ giúp công nhân luôn cảm thấy an toàn mà còn giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vì đã giảm thiểu được số lần mua. Chúng ta nên quan tâm đến độ bền của những đồ bảo hộ lao động sử dụng nhiều lần chứ không tính những trang thiết bị chỉ sử dụng 1 lần như khẩu trang y tế, găng tay y tế. 

giày bảo hộ, đồ bảo hộ

3. Trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao

Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi Phương Nam cung cấp đồ bảo hộ lao động cho khách hàng. Phương Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo công nhân trong doanh nghiệp của bạn luôn được đảm bảo an toàn.
 
Trang bị cho công nhân đồ bảo hộ chất lượng cao, chất liệu tốt sẽ giúp công việc đạt chất lượng cao hơn, an toàn hơn. Còn nếu chất lượng không đảm bảo thì công dụng của chúng chẳng còn.
 
Để có thể mua đồ bảo hộ lao động chất lượng bạn nên chọn mua ở các nhà cung cấp, nhà phân phối uy tín, luôn cung cấp nhanh chóng, xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
i

Các loại trang thiết bị Bảo hộ lao động bán chạy nhất của chúng tôi

   1. Áo quần bảo hộ lao động

   - Sản phẩm nổi bật: Quần Áo bảo hộ màu xanh đenÁo phản quang dây thunÁo ghile, Áo mưa bộ DACO xanh dương,...

   - Đặc điểm: Quần áo bảo hộ lao động tại Phương Nam được làm từ chất liệu cao cấp, mặc thoải mái, dễ chịu, độ bền cao, giá cả hợp lý,...

 

   2. Trang phục bảo hộ lao động bảo vệ mắt, tay, tai, chân, đầu

   - Sản phẩm nổi bật: Kính bảo hộ trắng KS-911Kính mo màiNút tai chống ồn 3M 1270Găng tay da hàn 2 lớpNón bảo hộ, Giày bảo hộ mũi sắt Jogger,...

   - Đặc điểm: Kính, găng tay, giày, nón,... được làm từ những chất liệu cao cấp với thiết kế lớp chống nóng, cách nhiệt,.... bảo vệ tay, chân, đầu, tai, mắt khỏi những nguy hiểm trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho công nhân.

 

   3. Trang phục bảo hộ lao động bảo vệ an toàn khi làm việc trên cao

   - Sản phẩm nổi bật: Dây an toàn toàn thân 2 móc HP-TS01Dây an toàn toàn thân SH-TT02,... 

   - Đặc điểm: Dây an toàn toàn thân được làm từ chất liệu PP cao cấp, có giảm sốc và khóa D đảm bảo an toàn tốt nhất cho người lao động.

 
Hơn thế nữa, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vật tư kim khídụng cụ điệnvật tư ngành xây dựng,... với chất lượng cao, chính sách dịch vụ hấp dẫn, giao hàng tận chân công trình,... Truy cập ngay https://phuongnamco.vn/ để mua ngay các loại vật tư, bảo hộ lao động cho doanh nghiệp mình nhé.
 
Phương Nam chúng tôi có tất cả những gì bạn cần với CAM KẾT:
        ✔️ Giao hàng tận công trình
        ✔️ Báo giá nhanh chóng
        ✔️Cam kết giao hàng đúng – đủ - nhanh chóng
        ✔️Chính sách giá tốt cho các đối tác
 

Hãy liên hệ với chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ Quý đối tác

👉 Công ty TNHH PT TM Phương Nam chuyên cung cấp các loại vật tư kim khí cho các công trình lớn, hợp tác với các đối tác lớn, giá cả phải chăng, giao hàng trên toàn quốc.

 

    Để làm việc trực tiếp hãy liên lạc với Manager:

    - Mobi/ Zalo: 0937.22.55.79 - Mr. Cường (24/7)

    - Email: contact@phuongnamco.vn

 

 

❝ 

  - Chính sách tốt - Hậu mãi thường xuyên

- Hợp tác lâu dài "Win-Win"

- Báo giá nhanh trong ngày

- Chúng tôi luôn có xe sẵn sàng giao hàng tận nơi cho khách hàng

 

                                                     

-> Xem thêm hồ sơ năng lực: https://info.phuongnamco.vn

   

 

 

👉 Hãy liên hệ với ngay cho chúng tôi qua hotline: 028.7772.7778 để được hỗ trợ và nhận được báo giá ngay nhé.
 

bảo hộ lao động, bao ho lao dong, bhlđ, trang phục bảo hộ lao động, trang phuc bao ho lao dong, trang phuc bhld, găng tay bảo hộ, gng tay bao ho, gang tay bhld, giay bao ho, giày bảo hộ, nón bảo hộ lao động, non bhld, giao hàng tận nơi, tphcm

bao ho lao dong, ao quan bao ho lao dong, thiet bi bao ho lao dong, bao ho lao dong gia si, bao ho lao dong tphcm, mua do bao ho lao dong, bao ho lao dong hcm, bảo hộ lao động hcm