Dự Án Hóa Lọc Dầu Long Sơn - Vũng Tàu

Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam (Long Sơn Petrochemicals – LSP) với tổng vốn đầu tư 5,4 tỷ đang được vận hành, quy mô gần 400 ha đất, gần 70 ha đất có mặt nước và khoảng 194 ha mặt nước để làm cảng. Các hạng mục thi công của dự án tổ hợp Hóa dầu miền Nam Long Sơn này đã được triển khai từ tháng 11/2019 và được đồng bộ vào đầu năm 2020. 

 

Dự án tổ hợp hóa dầu Long Sơn là dự án trọng điểm được áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất để quá trình vận hành đáp ứng tốt các điều kiện an toàn, bảo vệ môi trường, đảm bảo sản phẩm hóa dầu có chất lượng cao là loại nhựa PP, PE,... Dự án sở hữu quy mô lớn với số lượng công nhân tham gia đông, chủ đầu tư và các nhà thầu phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động. Chính vì thế, các thiết bị nâng hạ, xe cẩu, xe tải, vật tư kim khí, bảo hộ lao động được sử dụng trong quá trình lao động đều được kiểm định chất lượng và sở hữu khả năng vận hành an toàn.

 

Phương Nam với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ, cung ứng vật tư cho các dự án lớn đã được chọn làm đơn vị cung cấp thiết bị nâng hạ, vật tư công trình cho dự án Hóa dầu Long Sơn – Vũng Tàu. Phương Nam cung cấp rất đa dạng và phong phú các sản phẩm, thiết bị để phục vụ nhu cầu khách hàng, thúc đẩy nhanh tiến độ dự án.

Các thiết bị Phương Nam cung cấp cho dự án Hóa Dầu Long Sơn – Vũng Tàu

Các loại thiết bị Phương Nam cung cấp cho dự án Hóa dầu Long Sơn - Vũng Tàu như xe tải, xe tải gắn cẩu, xe cẩu chuyên dụng, xe nâng và cho thuê máy phát điện,...

                                                 Hình ảnh thực tế các thiết bị hạng nặng tham gia dự án hóa dầu Long Sơn
 

Các loại máy móc và thiết bị Phương Nam cung cấp cho dự án để thực hiện các công việc như: Cẩu các hàng hóa có trọng tải nặng, nâng hàng và nâng người lên cao, chở các vật tư ở trong dự án,...

                                                                     Hình ảnh thực tế thiết bị nâng người dạng Boomlift
 

Tất cả các máy móc và thiết bị cũng như vật tư của Phương Nam có thể đáp ứng tốt nhu cầu của dự án từ những công việc nhỏ nhất đến lớn nhất. Các thiết bị đều được kiểm tra, bảo dưỡng, đảm bảo an toàn chất lượng để phục vụ tốt tất cả các công việc trong dự án.

Các loại vật tư Phương Nam cung cấp cho dự án Hóa Dầu Long Sơn – Vũng Tàu

 

Các vật tư Phương Nam đã cung cấp cho dự án Long Sơn:

  • Vật tư kim khí: Dụng cụ cầm tay, bulong, ốc vít, keo silicone, phụ kiện cắt hàn, mài,...
  • Bảo hộ lao động: Giày bảo hộ, ủng, nón bảo hộ, dây đai an toàn, đèn cảnh báo atgt, bao tay,...
  • Vật tư ngành điện: Cầu dao, ổ cắm, bóng điện, dây cáp điện,...
  • Vật tư ngành nước: Ống nước, van bi, mặt bích,...

Tất cả các vật tư của Phương Nam cung cấp cho dự án đều đảm bảo chất lượng, được kiểm định và giao đúng hạn như yêu cầu để đảm bảo đúng tiến độ và an toàn cho người lao động.

 

Tham khảo một số hợp đồng đã được ký bằng link bên dưới:

 

HẠNG MỤC/ 

CATEGORIES

HỢP ĐỒNG/ 

CONTRACT LINK

DỰ ÁN/

PROJECT

Tổng thầu cung ứng vật tư/ 

General contractor for supply of materials

TPSK-PN. 01/09/2020Long Son Petrochemical

Tổng thầu cung ứng thiết bị thi công

General contractor for equipment supply

TPSK-PN. 10/02/2020Long Son Petrochemical