Bảo trì nhà máy hoá lọc dầu Dung Quất

Tổng quan về nhà máy hóa lọc dầu Dung Quất

Nhà máy được xây dựng tại khu kinh tế Dung Quất, thuộc địa bàn xã Bình Thuận, Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Diện tích của nhà máy khoảng 956ha (bao gồm cả 140 ha mở rộng trong tương lai) bao gồm 485ha mặt đất và 471 ha mặt biển, trong đó có: Khu nhà máy chính 110 ha; khu bể chứa dầu thô 42ha; khu bể chứa sản phẩm 43,83 ha; Khu tuyến dẫn dầu thô, cấp và xả nước biển 17ha; tuyến ống dẫn sản phẩm 77,46ha; cảng xuất sản phẩm 135 ha và hệ thống phao nhập dầu không bến, tuyến ống ngầm dưới biển và khu vực vòng quay tàu 336 ha.

 

Dự án nhà máy hóa lọc dầu Dung Quất là một dự án lớn của cả nước, ảnh hưởng đến nền kinh tế nên các thiết bị, máy móc và vật tư thi công cần phải đạt chất lượng, đảm bảo an toàn cho người lao động, hoàn thành đúng tiến độ thi công.

Phương Nam đã được lựa chọn làm nhà cung cấp thiết bị, máy móc, vật tư thi công cho toàn công trình cho đợt bảo trì nhà máy hóa lọc dầu Dung Quất lần này.

Các hạng mục thiết bị, máy móc Phương Nam cung cấp cho dự án hóa lọc dầu Dung Quất

Cung ứng máy móc, thiết bị phục vụ thi công: xe tải, xe tải gắn cẩu, xe cẩu chuyên dụng, xe nâng và cho thuê máy phát điện,...

                                            Hình ảnh minh họa các thiết bị thi công làm việc tại Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất

Các loại máy móc Phương Nam cung cấp cho dự án đều đảm bảo được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho người lao động và giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, trôi chảy, đúng tiến độ.

Các hạng mục vật tư thi công Phương Nam cung cấp cho dự án hóa lọc dầu Dung Quất

Hạng mục vật tư cung cấp:

- Tôn lợp, tôn tấm, sắt hình U, I, V, C

- Thiết bị bảo hộ lao động, vật tư điện, nước.

- Vật tư kim khí, bulong ốc vít và các loại vật tư phụ phục vụ thi công.

- Hoá chất xử lý bồn chứa