• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy Bắn vít dùng pin Bosch GDX 18V-EC】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy Bắn vít dùng pin Bosch GDX 18V-EC

Mã sản phẩm: GDX 18 V-EC
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Bosch Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDX 18V-EC

Máy vặn ốc vít động lực dùng pin Bosch GDX 18 V-EC cho khả năng làm việc đa năng với nhiều tiện ích đi kèm, cho phép người dùng có thể đồng thời thực hiện nhiều ứng dụng công việc khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cung cấp những sự hỗ trợ đắc lực trong nhiều ngành nghề khác nhau, Bosch GDX 18 V EC đang nhận được nhiều sự yêu thích lựa chọn cho các công việc thường ngày của người lao động. Sự gọn nhẹ, tính cơ động cao trong hàng loạt các vị trí làm việc đã tạo nên một doanh số bán ra hết sức ấn tượng.

Chi tiết sản phẩm

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDX 18V-EC

Máy vặn ốc vít động lực dùng pin Bosch GDX 18 V-EC cho khả năng làm việc đa năng với nhiều tiện ích đi kèm, cho phép người dùng có thể đồng thời thực hiện nhiều ứng dụng công việc khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cung cấp những sự hỗ trợ đắc lực trong nhiều ngành nghề khác nhau, Bosch GDX 18 V EC đang nhận được nhiều sự yêu thích lựa chọn cho các công việc thường ngày của người lao động. Sự gọn nhẹ, tính cơ động cao trong hàng loạt các vị trí làm việc đã tạo nên một doanh số bán ra hết sức ấn tượng.
Bosch GDX 18V EC nổi bật hơn với công nghệ động cơ không chổi than.
Những sự nghiên cứu liên tục từ Bosch để đem tới những sự cải tiến thiết thực theo chiều hướng đi trước đón đầu xu hướng thị trường đã làm lên thành công và vị thế của một tập đoàn cung cấp dụng cụ thiết bị điện hàng đầu thế giới. Và động cơ không chổi than là một trong những sự đổi mới tuyệt vời đem lại cho người dùng thêm nhiều sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Với áp dụng công nghệ EC cho chiếc chiếc máy vặn vít cầm tay dùng pin Bosch GDX 18V EC đã đem tới một công suất hoạt động mạnh mẽ, một tuổi thọ động cơ dài hơn và thời gian sử dụng lâu dài công cụ hơn rất nhiều.
Dữ liệu kỹ thuật máy bắt vít động lực dùng pin/chìa vặn Bosch GDX 18 V-EC Professional
Tổng quan về các thông số kỹ thuật Bosch GDX 18 V-EC:

Mã hàng: 0 601 9B9 1L0
Mã EAN 3165140743174
Bảo hành: 12 tháng
Tốc độ không tải 0 – 2.800 vòng/phút
Tốc độ không tải (mức 1 / mức 2) 1100 – 2600 / 3200 vòng/phút
Mô-men xoắn, tối đa. 185 Nm
Định mức va đập định mức 0 – 3200 bpm
Chiều dài 158 mm
Chiều cao 240 mm
Điện áp pin 18 V
Bit ống cặp 1/4″ lục giác trong và 1/2″ khuôn ngoài
Đường kính vít M 6 – M 16
Bắt chặt vít và đai ốc có kích thước cho phép tối đa
+ Giá trị phát tán dao động ah 13 m/s²
+ K bất định 1.5 m/s²
Thiết kế tiện dụng của máy vặn vít động lực dùng pin Bosch GDX 18V EC
Mục đích mang tới những sử thoải mái và hiệu quả nhất khi làm việc, Bosch đã tạo nên cho người dùng một công cụ hỗ trợ vặn ốc vít cầm tay tiện lợi với nhiều tính năng ưu việt cho phép thực thi nhiều yêu cầu làm việc chỉ trong một thiết bị. Tối giản về kích thước trong thiết kế cho phép người dùng có thể thực hiện các thao tác khoan bắt ốc vít tại những vị trí hẹp, góc khuất mà các dòng máy vặn vít Bosch thông thường khác khó có thể tiếp xúc được. Là một thiết bị không dây, Bosch GDX 18V EC có trọng lượng rất nhẹ, không tốn quá nhiều công sức đề cầm nắm và sử dụng mang tới khả năng xử lý công việc ở tầm cao tốt hơn.
Mạnh mẽ hơn hết với việc sử dụng pin 18V 4 Ah cho chất lượng, thời gian lưu trữ nhiều và lâu dài hơn giúp máy siết ốc vít Bosch GDX 18 VEC có thể hoạt động hàng giờ liền trước khi phải nạp lại một lần nữa. Pin công nghệ cao không hiệu ứng bộ nhớ, không rò rỉ hoặc phóng điện cho sự an toàn tối đa cùng khả năng sạc điện nhanh chóng đem tới thêm nhiều tiện lợi khi sử dụng. Để bảo vệ chống lại sự sụp đổ của pin do quá tải, quá nóng hoặc xả hoàn toàn, Bosch GDX 18V EC còn được cung cấp cùng với pin CoolPack có tính năng bảo vệ Điện tử (ECP), cùng với công nghệ làm mát CoolPack, kéo dài tuổi thọ pin.
Thiết kế cân bằng, tay cầm thon gọn vừa vặn bổ sung lớp phủ cao su cho sự thoải mái nhất khi sử dụng giúp hạn chế tối đa các sự cố trơn trượt do mồ tay hay dính dầu mỡ trong suốt quá trình làm việc. Tiện dụng hơn với tùy chọn đai kẹp hoặc dây đeo phía dưới thân máy giúp người dùng có thời gian rảnh tay khi có thể đeo Bosch GDX 18V EC ngay bên người, rất tiện lợi khi sử dụng ở những khu vực tầm cao. Mặt khác, việc không quá phụ thuộc vào một nguồn cấp nhất đinh, máy vặn vít cầm tay Bosch GDX 18v EC cho khả năng kết hợp tốt với hầu hết các loại pin cùng hiệu điện thế của hãng, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa các loại pin cũ đã được dùng trước đây mà không phải tốn thêm một khoản phí mua mới.

Cải tiến nổi bật của dòng máy siết ốc dùng pin Bosch GDX 18V EC
Một điểm đổi mới từ máy vặn vít động lực dùng pin GDX 18V EC mang tới thêm nhiều hiệu quả trong khi làm việc trong các môi trường tối thiếu ánh sáng là việc trang bị tới 3 đen LED chiếu sáng tự động khi sử dụng. Gấp 3 lần so với các dòng máy khoan Bosch thông thường khác cho khả năng hiển thị rõ ràng nhất giúp người dùng có thể xác định tốt hơn các vị trí cần thao tác. Với sự cải tiến này người dùng có thể chủ động hơn rất nhiều trong những khu vực không có nguồn điện chiếu sáng hay cần phải xử lý công việc ban đêm mà chẳng cần bất cứ thiết bị hỗ trợ phát sáng nào.
Trên đây là những đặc điểm ưu việt mà Bosch đã trang bị cho dòng máy vặn ốc vít động lực GDX 18V EC, với những tính năng vượt trội này sản phẩm sẽ đem tới những sự trợ giúp tốt nhất cho toàn bộ quá trình làm việc của người lao động. Từ các công việc bắt vặn vít cơ bản trong gia đình tới các yêu cầu kỹ thuật cao khi cần siết ốc, bu lông trong công nghiệp đều có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Chính vì thế chiếc máy siết ốc vít động cơ không chổi than Bosch GDX 18V EC đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu được trong các hoạt động thi công của những người thợ cơ khí, thợ sửa chữa, xây dựng… trong đời sống hiện nay.

may_van_vit_dung_pin_bosch_gdx_18v_ec_600x600.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Nguyễn Thành Long

Đánh giá

Tuyệt vời sản phẩm này thật sự giúp mình rất nhiều tiện ích trong công việc.

Nguyễn An Nam

Đánh giá

Thật tuyệt vời sản phẩm chất lượng rất tốt.

doanhoang

nhận xét sản phẩm

Sản phẩm mình dùng rất ưng ý nha

Bình luận

5 stars, based on 3 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng