• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy Cắt Cỏ Dùng Pin(18V) Makita BUR182URF】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy Cắt Cỏ Dùng Pin(18V) Makita BUR182URF

Mã sản phẩm: BUR182URF
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Makita Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy Cắt Cỏ Dùng Pin(18V) BUR182URF

Với sự phát triển của xã hội, máy cắt cỏ được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống, giúp ích rất nhiều cho công việc của mọi người. Chính vì vậy, ngày nay có nhiều loại máy cắt cỏ ra đời và tùy thuộc vào loại địa hình cũng như tính chất công việc của người muốn dử dụng như máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ chạy điện và xe cắt cỏ.

Chi tiết sản phẩm

Máy Cắt Cỏ Dùng Pin(18V) BUR182URF

Với sự phát triển của xã hội, máy cắt cỏ được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống, giúp ích rất nhiều cho công việc của mọi người. Chính vì vậy, ngày nay có nhiều loại máy cắt cỏ ra đời và tùy thuộc vào loại địa hình cũng như tính chất công việc của người muốn dử dụng như máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ chạy điện và xe cắt cỏ.
Đặc trưng kỹ thuật của máy cắt cỏ chạy pin Makita BUR182URF
- Máy cắt cỏ chạy pin Makita BUR182URF có trọng lượng nhẹ 4,1kg nên dễ cầm làm việc. Máy cắt cỏ có độ ồn thấp thích hợp cắt cỏ cho các khu vực môi trường nhạy cảm như nhà dưỡng lão và khu dân cư...

- Makita BUR182URF có vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao dù hoạt động nhiều trong điều kiện ẩm ướt. Máy cắt cỏ có khả năng cắt chiều rộng 300mm, lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

- Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao dù hoạt động nhiều trong điều kiện ẩm ướt. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

- Máy cắt cỏ có khả năng cắt chiều rộng 300mm, lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

- Máy cắt cỏ có độ ồn thấp thích hợp cắt cỏ cho các khu vực môi trường nhạy cảm như nhà dưỡng lão và khu dân cư...

Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: BUR182URF

- Nhà sản xuất: Makita

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Pin: 18V / 3.0Ah

- Thời gian sạc trung bình: 22 phút

- Tốc độ không tải: 3500-6000 vòng/phút

- Cắt chiều rộng: 300mm

- Độ ồn: 0.7 db

- Độ rung: 1.5 m/s

- Áp xuất âm thanh: 79 db

- Đảm bảo độ ồn: 90db

- Kích thước: 1843x626x478mm

- Phụ kiện đi kèm: Bộ sạc nhanh, pin, vỏ bảo vệ

- Trọng lượng: 4.1kg
Lý do bạn nên máy cắt cỏ chạy pin Makita BUR182URF
- Makita BUR182URF​ không gây ô nhiễm tiếng ồn, thích hợp cho những sân vườn ở các khu resort, khu nghĩ dưỡng, khu biệt thự, khách sạn.

- Trọng lượng nhẹ, giúp vận hành thoải mái, thời gian sữ dụng pin dài giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc sân vườn, cắt tỉa cỏ

- Máy cắt cỏ Makita BUR182URF có vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao dù hoạt động nhiều trong điều kiện ẩm ướt. Máy cắt cỏ có khả năng cắt chiều rộng 300mm, lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa.

- Makita BUR182URF sử dụng pin Li-ion loại 18V với tốc độ không tải 3500 - 6000 vòng/phút giúp cho việc cắt cỏ trở nên nhanh chóng, dễ dàng, đều đẹp và tiện lợi hơn rất nhiều so với thao tác cắt truyền thống

- Máy có dung tích hộp cỏ lớn nên có thể giúp bạn cắt cỏ trong phạm vi rộng hơn, mang đến hiệu quả công việc cao hơn và tiết kiệm thời gian thao tác.

may_cat_co_dung_pin_18v__bur182urf_400x400.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Trần Văn Long

Tuyệt vời

Tốt thật, sản phẩm có chắc năng ổn định và bền bỉ cao.

Bình luận

5 stars, based on 1 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng