• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy cưa Bosch GKS 7000】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy cưa Bosch GKS 7000

Mã sản phẩm: GKS 7000
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Bosch Thời gian bảo hành: Đang cập nhật
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy cưa Bosch GKS 7000

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 là sự lựa chọn hàng đầu của các tay thợ lành nghề, là một thiết bị không thể thiếu được trong các phân xưởng mộc với nhiều tác dụng khi có được khả năng hoạt động mạnh mẽ, cùng những đường cưa sắc gọn giúp việc thực thi các công việc được trở nên dễ dàng. Từ những công nghệ tiên tiến mang tới cải biến về thiết kế cho máy cưa đĩa GKS 7000 khi được trang bị một kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nhất trong cùng hạng máy giúp cho việc thao tác không bị mệt mỏi, mang đến tính năng động cao trong nhiều công việc thực tế.

Chi tiết sản phẩm

Máy cưa Bosch GKS 7000

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 là sự lựa chọn hàng đầu của các tay thợ lành nghề, là một thiết bị không thể thiếu được trong các phân xưởng mộc với nhiều tác dụng khi có được khả năng hoạt động mạnh mẽ, cùng những đường cưa sắc gọn giúp việc thực thi các công việc được trở nên dễ dàng. Từ những công nghệ tiên tiến mang tới cải biến về thiết kế cho máy cưa đĩa GKS 7000 khi được trang bị một kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nhất trong cùng hạng máy giúp cho việc thao tác không bị mệt mỏi, mang đến tính năng động cao trong nhiều công việc thực tế.
Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 bển bỉ mạnh mẽ trong công việc
Tuổi thọ của các sản phẩm Bosch là một trong những đặc tính nổi trội dành được nhiều lời ca ngợi từ phía người dùng. Với các công nghệ đã làm lên những công cụ có được tuổi thọ lâu dài trước đây, máy cưa đĩa Bosch GKS 700 được tạo nên từ các nguyên liệu siêu bền đã qua các công đoạn xử lý trên các dây chuyền tiên tiến bậc nhất thế giới để có được khả năng hoạt động bền bỉ và một thời gian sử dụng lớn hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác.
Dữ liệu kỹ thuật máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 Professional
Tổng quan về thông số kỹ thuật Bosch GKS 7000:

Mã hàng 0 601 676 0K0
Mã EAN 3165140644037
Bảo hành: 12 tháng
Đầu vào công suất định mức 1,100 W
Tốc độ không tải 5.200 vòng/phút
Trọng lượng 3.6 kg
Đường kính trục lưỡi cưa 20 mm
Đường kính lưỡi cưa 184 mm
Độ sâu cắt
– Độ sâu cắt (90°) 65 mm
– Độ sâu cắt (45°) 47 mm
GKS 7000 Professional đi kèm trọn bộ với:

Khóa đầu lục giác
Hộp cáctông
Lưỡi cưa
Chìa vặn
Thoái mái làm việc cùng máy cưa đĩa Bosch GKS 7000
Những thiết bị cầm tay Bosch luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền khi làm việc, từng loại sản phẩm thì có những ưu điểm khác nhau nhưng có một điểm chung đó là luôn hướng tới những sự tiện lợi nhất cho người sử dụng khi vận hành thi công. Máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 7000 cũng không ngoại lệ, với các thiết kế thiên hướng người dùng có thể đem tới cho người lao động những phút giây làm việc thoải mái và hiệu quả nhất.
Cầm nắm chắc chắn nhờ một báng cầm thon nhỏ với các đường gân gợn sóng tăng ma sát cùng với một khoảng không rộng để có thể thao tác cùng với găng tay lao động một cách dễ dàng. Việc bố trí công tắc khởi động và nút khóa tiện ích rảnh tay ngay trên báng cầm của máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 7000 đem tới những sự chủ động hơn trong quá trình sử dụng và cũng giúp việc thực thi công việc được thoải mái dù có sử tay thuận là tay trái hoặc phải. Người dùng có thể thực hiện các công việc ngay lập tức từ các thiết kế thông minh này mà không gặp phải bất cứ vướng bận nào.

Để tăng tính chính xác và hoàn mỹ cho các thành phẩm máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 được trang bị thêm một hệ thống thổi bụi ngay cạnh lưỡi cưa, với hệ thống quạt gió kiểu tua bin mạnh mẽ có thể thổi bay các rào cản bụi bẩn trên bề mặt gia công giúp người dùng có thể nhìn rõ đường cưa được định sẵn nên đảm bảo quá trình đưa lưỡi cưa được chuẩn xác đúng theo chỉ định. Tính năng này của máy cưa GKS 7000 góp phần không nhỏ cho việc tạo nên những sản phẩm gia công có độ thẩm mỹ cao.
Để đảm bảo cho các yêu cầu khó khăn nhất trong việc chế biến xử lý gỗ, máy cưa Bosch GKS 7000 cung cấp một tùy chọn tùy chỉnh góc cắt một cách đơn giản dựa theo đế hãm có thể xoay chuyển dễ dàng ở phía dưới lưỡi cưa. Người dùng có thể thực hiện các đường cắt theo góc thẳng đứng hoặc nghiêng tùy ý muốn giúp GKS 7000 dễ dàng xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát các thớ gỗ và những vật liệu tương tự và phần đa không cần phải xử lý lại. Bên cạnh đó trang bị này không chỉ giúp người dùng có đường những đường cưa dễ dàng nhẵn mịn, mà còn giúp bảo vệ tối đa bề mặt của thành phẩm và kết quả lao động

Tính an toàn lao động trong quá trình thao tác cùng Bosch GKS 7000
Bảo vệ tối đa sự an toàn của người tiêu dùng là điều mà Bosch luôn chú ý, do vậy ngay từ cấu tạo của máy cưa GKS 7000 cũng thể hiện sự phòng tránh các tai nạn trong lao động. Thành phần tiếp xúc chủ yếu được làm bằng nhựa một chất có tính cách điện cao cùng một tay cầm độ nhám cao có tác dụng chống trượt mang tới những sự bảo vệ nhất định về các sự cố về điện, góp phần giảm thiểu các sự cố đến mức thấp nhất.
Đó là với các thao tác trên gỗ, còn với các hoạt động cưa cắt kim loại thường sẽ có hiện tượng bắn ra tia lửa và vụn kim loại… nếu để các vật thể này bay vào mắt thì rất nguy hiểm. Chính vì vậy máy cưa Bosch GKS 7000 đã được trang bị thêm một chắn kim loại, được phủ gần như toàn bộ đĩa cưa để có thể loại bỏ hoàn toàn các vật thể bắn ra trong quá trình thao tác giúp giảm thiểu các tác nhân, các yêu tố gây hại đe dọa đến sức khỏe người lao động.

Ngay nay, máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 với nhiều tính năng ưu việt đã không còn là một công cụ quá xa lạ với người tiêu dùng, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thi công sản phẩm trong các hoạt động thường ngày: từ những người yêu thích tự tay tạo ra các món đồ thủ công đến các tay thợ sửa chữa chuyên nghiệp, các hộ sản xuất hay trong các công xưởng chế biến gỗ lớn để thực hiện các công việc: pha phôi, tề đầu, cắt mộng, cưa ngàm, xoi rãnh… Độ thông dụng cao máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 đang dành được sự đón nhận tuyệt vời của người lao động trong các hoạt động thi công của họ.

may_cua_bosch_gks_7000_801x801.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Lê Anh Khoa

Tuyệt vời

Đây quả là một sản phẩm hoàn hảo cho các tiêu chí mình đang cần.

Trần Văn Long

Đánh giá

Quá tốt, sau khi dùng mình đã cảm thấy thật tuyệt vời.

Bình luận

5 stars, based on 2 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng