• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340

Mã sản phẩm: HKT340
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Hồng Ký Thời gian bảo hành: 12 Tháng
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 được sử dụng chuyên dụng dùng để gia công các loại lỗ thông , gia công ren hoặc taro,... giúp khoan lỗ nhanh và lỗ khoan đẹp. Sản phẩm có thể khoan trên nhiều loại vật liệu khác nhau như sắt, thép, hợp kim,... Máy sử dụng rộng rãi trong gia đình và các xưởng sản xuất, mỹ nghệ, cơ khí. Là một sản phẩm mới mang thương hiêu Hồng Ký đó chính là máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn cũng như gia đình bạn, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người nên mọi người hãy yên tâm về sản phẩm này. Sử dụng mô tơ gắn trên đỉnh đầu, mô tơ được chế tạo từ đồng nguyên chất đem đến cho bạn khả năng vận hành tuyệt vời. Công suất hoạt động mạnh mẽ là 1HP giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chống hiệu quả nhất.ư\

Chi tiết sản phẩm

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 được sử dụng chuyên dụng dùng để gia công các loại lỗ thông , gia công ren hoặc taro,... giúp khoan lỗ nhanh và lỗ khoan đẹp. Sản phẩm có thể khoan trên nhiều loại vật liệu khác nhau như sắt, thép, hợp kim,... Máy sử dụng rộng rãi trong gia đình và các xưởng sản xuất, mỹ nghệ, cơ khí. Là một sản phẩm mới mang thương hiêu Hồng Ký đó chính là máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn cũng như gia đình bạn, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người nên mọi người hãy yên tâm về sản phẩm này. Sử dụng mô tơ gắn trên đỉnh đầu, mô tơ được chế tạo từ đồng nguyên chất đem đến cho bạn khả năng vận hành tuyệt vời. Công suất hoạt động mạnh mẽ là 1HP giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chống hiệu quả nhất.

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình hiện nay, với nhiều sản phẩm trên thị trường khiến bạn băn khoăn để lựa chọn chiếc bàn ủi vừa túi tiền mà chất lượng tốt. được thiết kế có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau từ thi công tới gia đình với màu sắc trang nhã, hiện đại. Là sản phẩm cần thiết mà bạn nên trang bị cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể làm được nhiều việc hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn và nó sẽ góp phần mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn máy khoan. Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 có thể dùng rộng rãi trong các nhà xưởng, lắp ráp thiết bị, hộ gia đình. Sản phẩm có thể dễ dàng nhìn thấy được nhà sản xuất chăm chút rất tỉ mỉ từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất. Máy có phần bàn nâng chắc chắn có thể điều chỉnh lên xuống tùy vào nhu cầu gia công của bạn. Thân máy là trụ đứng vững chãi được làm từ chất liệu cao cấp, chân đế của máy được thiết kế vô cùng chắc chắn chịu lực tốt. Bên hông tay quay để điều chỉnh mũi khoan cứng cáp, chắc chắn chính xác khi sử dụng.

Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 với nhiều tính năng tiện dụng được tích hợp vào sản phẩm. Máy khoan Taro Hồng Ký HKT340 mang lại cho bạn sự tiện dụng trong thao tác, an toàn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng và tiết kiệm nhiều hơn khi sản phẩm có độ bền cao đối với gia đình nhà bạn.
 

Thông số kỹ thuật

  • Đường kính khoan tối đa: Thép : 16mm, Nhôm : 18mm, Inox : 8mm
  • Độ côn lỗ trục chính: MT2
  • Hành trình trục chính: 80 mm
  • Tốc độ trục chính: 240-2840 vòng/phút
  • Số tốc độ: 9
  • Vòng xoay: 1400 mm
  • Đường kính trụ: 80 mm
  • Kích thươc sbanf làm việc: 320 mm
  • Động cơ: 1HP-380V
  • Khoảng cách từ trục chính đến chân đế: 620 mm
  • Khoảng cách từ trục chính đến bàn làm việc: 450 mm
  • Kích thước: 750*450*115 mm
  • Trọng lượng: 90 Kg
  • Xuất xứ: Việt Nam

may_khoan_taro_hong_ky_hkt340_512x512.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Vũ Hoàng Anh

Tốt

Quá tuyệt vời shop ơi, mình thật sự yêu các sản phẩm của shop.

Nguyễn An Nam

Tốt

Chất lượng này thì mình không cần nói gì nữa bởi chốt nhanh mua lẹ không thì hết mất.

doanhoang

nhận xét sản phẩm

Mìn tìm nhiều shop rồi , đây là shop mình thấy ưng ý nhất

Bình luận

5 stars, based on 3 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng