• Gợi ý từ khóa:
  • Bảo hộ lao động, dụng cụ cơ khí, máy ...

Cung cấp【Máy mài bàn Bosch GBG 60-20】Giá Sỉ | Ship Toàn Quốc

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20

Mã sản phẩm: GBG 60-20
Liên hệ

Hãy liên hệ để được giá tốt nhất

Thương hiệu: Bosch Thời gian bảo hành: 12 Tháng
Số lượng
 
1
 

THANH TOÁN 0

Mô tả sản phẩm

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20 một thiết bị hỗ trợ mới được ra mắt với nhiều cải tiến mới nhất đem tới những điều kiện thi công tốt nhất kể cả trong những ứng dụng khó khăn nhất. Công nghệ hiện đại cho hiệu quả làm việc cao cho phép người lao động hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng, góp phần tạo ra những thành quả lao động có tính thẩm mỹ cao mà không tốn quá nhiều công sức. Một chi phí phổ thông hết sức hợp lý cho phép bất cứ ai cũng có thể sở hữu cùng hàng loạt các đặc tính ưu việt, tiện ích đi kèm đã góp phần đưa máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 trở thành một công cụ hỗ trợ không thể thiếu được trong bộ đồ nghề của các chuyên gia, thợ chế biến gia công kim loại.

Chi tiết sản phẩm

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20 một thiết bị hỗ trợ mới được ra mắt với nhiều cải tiến mới nhất đem tới những điều kiện thi công tốt nhất kể cả trong những ứng dụng khó khăn nhất. Công nghệ hiện đại cho hiệu quả làm việc cao cho phép người lao động hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng, góp phần tạo ra những thành quả lao động có tính thẩm mỹ cao mà không tốn quá nhiều công sức. Một chi phí phổ thông hết sức hợp lý cho phép bất cứ ai cũng có thể sở hữu cùng hàng loạt các đặc tính ưu việt, tiện ích đi kèm đã góp phần đưa máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 trở thành một công cụ hỗ trợ không thể thiếu được trong bộ đồ nghề của các chuyên gia, thợ chế biến gia công kim loại.
Thiết kế thông minh cho nhiều tiện dụng của máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20
Tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất khi mang theo tới bất cứ nơi nào cần nhờ một thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích giúp tăng thêm tính linh động trong nhiều vị trí làm việc cũng như giúp cho việc bảo quản, cất giữ được trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Chân đế vững chắc cho phép máy mài bàn 2 đá Bosch GBG 60-20 có thể cố định tại một vị trí giúp quá trình vận hành diễn ra liên tục mà không gặp tình trạng gián đoạn do bị xê dịch. Hỗ trợ định vị tại chỗ với các vít ốc qua 4 lỗ nhỏ tại chân máy đem tới thêm nhiều sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Cân bằng khoan học giữa trọng lượng và các chế độ hoạt động cho sự chắc chắn và vững trãi trong mọi hoạt động góp phần đem tới những hiệu quả cao trong từng thao tác xử lý. Máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 sở hữu khả năng vận hành chính xác bổ sung tính năng chống ồn và hạn chế tối đa đọ rung tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng trong mọi hoàn cảnh, góp phần tạo nên những thành phẩm có độ thẩm mỹ tuyệt vời. Sự đơn giản cùng thân thiện với người dùng cũng của các dụng cụ Bosch cũng được thể hiện rõ trong dòng máy mài bàn GBG 60-20 khi cung cấp khả năng dễ dàng điều chỉnh từ khâu vận hành cho tới các thao tác thay thế đổi mới thiết bị. Nhờ một thiết kế hướng tới người dùng cho phép những người mới bắt đầu cũng có thể thực thi công việc mà không cần người hướng dẫn.
Dữ liệu kỹ thuật máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 Professional
Tổng quan về các thông số kỹ thuật GBG 60-20:

Mã hàng: 060127A4L0
Mã EAN 3165140893510
Bảo hành: 12 tháng
Đường kính bánh mài 200 mm
Tốc độ không tải 3600 vòng / phút
Chiều rộng đá mài 25 mm
Công suất đầu vào định mức 600 W
Cân nặng 15 kg
Chiều dài 370 mm
Chiều rộng 230 mm
Chiều cao 260 mm
Bosch GBG 60-20 sở hữu một độ bền dài lâu
Đảm bảo quá trình ứng dụng tối ưu trong cả trong các công trường xây dựng sản phẩm đã được trang bị một vỏ bọc có độ rắn chắc tuyệt đội cho sự chống chịu tốt với những sự va đập mạnh, tác động xấu từ thời tiết, môi trường làm việc bên ngoài. Một kiểu dáng khép kín cùng các vòng bị bảo vệ mô-tơ cho phép ngăn chặn triệt để bụi bẩn có khả năng gây hư hại, giữ cho động cơ sạch sẽ giúp nâng cao thời gian sử dụng của công cụ. Chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn máy mài bàn Bosch GBG 60-20 cho công việc ở bất cứ điều kiện thi công nào mà không gặp phải bất kì hạn chế nào.
Cung cấp khả năng hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thi công không được thuận tiện giúp chiếc máy mài bàn Bosch này có thể vận hành tốt trong các môi trường làm việc khắc nghiệt nhất mà không cần lo lắng gặp phải lỗi hoặc các hư hỏng hay thường gặp ở các dòng máy mài đá thông thường khác trên thị trường. Vỏ bọc khuôn đúc hống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng, chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 sở hữu tuổi thọ lâu dài mang đên thêm nhiều lợi ích hơn trong hiệu quả kinh tế và lao động.

Máy mài bàn Bosch GBG 60-20 sở hữu sức mạnh vượt trội
Được biết đến là một dụng cụ mạnh mẽ cho các ứng dụng khó khăn nhất trong thực tế, là sự thay thế hoàn hảo cho mã hàng GBG 8 cũ, máy mài bàn GBG 60-20 sở hữu một công suất làm việc hết sức bền bỉ cho phép đáp ứng tất cả các điều kiện làm việc và yêu cầu sử dụng đa dạng. Áp dụng mạnh mẽ một cách đơn giản nhờ vào hệ thông động cơ cảm ứng thông minh hiện đại. Hoành thiện sản phẩm dễ dàng khi động cơ 600W cho phép tạo những đường quay bánh mài nhanh ở tốc độ 3.600 vòng / phút giúp loại bỏ các các phần còn dư thừa lại sau quá trình gia công thô, các cặn, vết ố hoen rỉ của các dụng cụ lâu ngày… với công sức tối thiểu.
Tối ưu hóa trong việc mài những vật liệu kim loại, sắt, thép,…do đó máy mài bàn Bosch GBG 60-20 đã trởi thành một dụng cụ hỗ trợ đa năng rất hữu ích trong các hoạt động chế tạo, gia công kim loại trong các công xưởng cơ khí, điện, nước, xây dựng… Đặc biệt hơn nưa khi mà hai bên thân máy được trang bị 2 bánh mài không chỉ cho phép người dùng thực hiện các thao tác làm nhẵn bề mặt thô một cách chủ động mà còn có thể rút ngắn thời gian làm việc cùng đẩy mạnh hiệu suất thi công gấp nhiều lần so với các dòng mãy cũ. Hiệu quả trong hàng loạt các ứng dụng tại nhiều lĩnh vực khác nhau, Bosch GBG 60-20 mang tới thêm nhiều sự trợ giúp cho người lao động.
Máy mài Bosch GBG 60-20 an toàn hiệu quả trong lao động
Được gia công với công nghệ tiên tiến có mã lực 3/4 hp cung cấp khả năng hoạt động vượt trội giúp mài nhanh hơn dù là những bề mặt sắt thép, inox cứng hay bất cứ công việc mang tính chất chuyên nghiệp đặc thù và khó khăn nào khác. Mạnh mẽ là thế nhưng máy mài 2 đá Bosch GBG 60-20 cũng khá được lưu ý đến các tính năng bảo vệ người dùng trong suốt quá trình sử dụng, khi mà trang bị giá đỡ phôi gia công cứng cáp giúp che đậy hầu hết các phần đá mài để đảm bảo những mảnh vỡ khi thực thi không gây ảnh hưởng tới con người.
Bosch GBG 60-20 một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu hàng đầu thế giới đem tới hàng loạt các sự trợ giúp hữu ích trong nhiều nhu cầu mài mòn, làm bóng kim loại tại nhiều ngành nghề khác nhau. Rút ngắn thời gian thực thi với các công nghệ hiện đại và công năng ưu việt có tính ứng dụng cao góp phần mang lại cho người lao động những sự thoải mái nhất khi làm việc. Máy mài bàn Bosch GBG 60-20 người bạn tin cậy không thể thiếu trong các hoạt động thi công đời thường.

may_mai_ban_bosch_gbg_60_20_600x600.jpg

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Võ Tuấn Phát

Tuyệt vời

Tặng shop 5 sao sản phẩm rất tuyệt vời.

Đặng Văn Khoa

Đánh giá

Sản phẩm này rất tiện dụng lại được bán với giá rất ưu đãi mình rất thích.

Lê Minh Thuận

tốt

Tốt quá shop sản phẩm mình dùng, càng dùng thì càng thích ý.

Bình luận

5 stars, based on 3 reviews
zalo call
Back to top
Giỏ hàng