QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY PHƯƠNG NAM

Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam là một công ty với hoạt đông chính tập trung vào thương mại, chuyên cung cấp các loại vật tư chuyên dụng dành cho công trình đến những vật tư dân dụng, kèm theo đó là cho thuê các thiết bị máy móc phục vụ cho mục đích đẩy nhanh tiến độ xây dựng của công trình công nghiệp lớn.

 

Phương Nam tiền thân là doanh nghiệp thương mại nhỏ chủ yếu cung ứng các loại vật tư kim khí, bảo hộ lao động, vật tư ngành điện,... sau đó hình thành cửa hàng nhỏ và phát triển thêm về dịch vụ cho thuê thiết bị vào năm 2015. Cho đến nay, Phương Nam đã mở rộng thêm lĩnh vực hoạt động và phạm vi hoạt động để có thể cung cấp được nhiều dịch vụ, sản phẩm tốt hơn đến với khách hàng.

 

Hình thành và phát triển

 

Được thành lập từ năm 2010 cho đến nay - với hơn 10 năm kinh nghiệm - công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng có được lòng tin của khách hàng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về phát triển thương mại. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý đối tác và khách hàng hài lòng với tiêu chí: ĐÚNG - ĐỦ - NHANH CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 

 

Không những là nhà cung cấp đa dạng với các sản phẩm có tiêu chí. Đội ngũ nhân viên của Công ty còn là nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng, cho thuê thiết bị thi công - vận hành, An toàn lao động, Dụng cụ cầm tay và Thiết bị công nghiệp.

 

Với kho hàng phong phú tại Thành Phố Hồ Chí Minh, dịch vụ trải dài trên cả nước. Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đã trở thành nhà cung cấp của nhiều Tập đoàn, Tổng công ty, Dự án, cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Mục tiêu: Luôn cố gắng đem đến cho khách hàng nhiều hơn cả sự mong đợi.

 

Giá trị cốt lõi

 

 
 
 

 

👍 Với hơn 10 năm cung cấp giải pháp cho các dự án lớn như: Nhiệt điện Nghi Sơn 1-2, Hóa lọc dầu Nghi Sơn, Nhiệt Điện Thái Bình, Hóa Lọc Dầu Dung Quất, Hóa Lọc dầu Long Sơn... và nhiều dự án lớn khác.

 

 

👍 Được sự tin cậy và hợp tác của một số đối tác lớn trong và ngoài nước như: 

   - Những tập đoàn, công ty trong nước: LILAMA, PVChem - DMCWE Construction, PVC, PVE, PVC, PTSCCC1,...

   - Những tập đoàn, công ty nước ngoài: TPSK (Liên doanh SK E&C-TechnipFMC), SUNGDO ENGDONGYANG VINAKTIKVF (nhà máy phân bón), BOILERMASTER, ...

 

 

👍 Chúng tôi, Công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư phụ, vật tư tiêu hao, Bảo Hộ Lao Động cho dự án từ nhỏ đến lớn, từ phân xưởng đến nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, khu chế suất.

 

 

👉 Hãy liên hệ với ngay cho chúng tôi qua hotline: 028.7772.7778 để được hỗ trợ và nhận được báo giá ngay nhé.