Tập đoàn Woongnam

WOONGNAM CORP.

WOONGNAM được thành lập vào năm 1980 với tên gọi Công ty Xây dựng Chuyên dụng Thực vật với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng cửa sổ & cửa ra vào bằng kim loại và xây dựng cơ sở máy móc và đã phát triển thành công ty dẫn đầu về xây dựng cơ sở cơ khí và xây dựng bể chứa của các nhà máy hóa dầu, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và các cơ sở công nghiệp khác.

WOONGNAM đã tiến ra thị trường toàn cầu bao gồm Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ, Đông Nam Á, cũng như thị trường trong nước và nâng cao uy tín quốc gia với sự chân thành trong xây dựng. Giờ đây, WOONGNAM đang chuẩn bị để phát triển lên một tầm cao mới với tư cách là Công ty Xây dựng Chuyên dụng Nhà máy Toàn cầu.

Đặc biệt, WOONGNAM có năng lực quản lý thi công với kinh nghiệm hơn 40 năm cùng với nguồn nhân lực và công nghệ xuất sắc trong lĩnh vực Bể chứa và Bể chứa LNG. WOONGNAM tự hào đã nhận được sự tin tưởng và giá trị từ tất cả các khách hàng của chúng tôi với nó.

Toàn thể nhân viên của WOONGNAM sẽ nỗ lực hết mình vì sự ấn tượng của khách hàng và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc phát triển và đổi mới công nghệ liên tục theo phương châm “Hãy cùng tham vọng theo đuổi những điều tốt đẹp nhất”.

 

WOONGNAM was established in 1980 as Plant Specialized Construction Company with the major business areas of the metal windows & doors construction and the machine facility construction and has grown as a leader of mechanical facility construction and storage tank construction of the petrochemical plants, oil refineries, power plants and other industrial facilities.

WOONGNAM advanced to global market including the Middle East, Africa, South America, Southeast Asia, as well as domestic market and enhanced national prestige with sincerity of construction. Now, WOONGNAM are preparing for jumping up to next level as a Global Plant Specialized Construction Company.

In particular, WOONGNAM has our own construction management ability through over 40 years experience with excellent human resource and technology in the field of LNG Tank and Storage Tank. WOONGNAM are proud to have obtained the trust and the value from all our customers with it.

WOONGNAM's all employees will do our best for the customer impression and customer satisfaction through continuous technology development and innovation under the motto "Let's ambition to pursue the best”

 

Tham khảo một số hợp đồng đã được ký bằng link bên dưới.

Please refer to some signed contracts with the link below.

STT

HẠNG MỤC/ 

CATEGORIES

HỢP ĐỒNG/ 

CONTRACT LINK

 

Hợp đồng cho thuê máy phát điện 250 KVA/

250 KVA generator rental contract

WOONGNAM-PN.08/10/2020