Tập đoàn Kaefer Engineering

KAEFER ENGINEERING CORP

Làm mọi thứ theo cách của KAEFER. Kể từ năm 1918.

Carl Kaefer là một người thông minh. Năm 1918, ông sử dụng than bùn để cách nhiệt các bức tường của các kho lạnh. Ý tưởng của ông hoạt động hiệu quả đến nỗi nó dẫn đến việc thành lập Tập đoàn KAEFER, từ đó đã phát triển thành tập đoàn dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới về các giải pháp và dịch vụ toàn vẹn của nhà máy trong Công nghiệp, Hàng hải & Ngoài khơi và Xây dựng. Với hơn 28.000 nhân viên và sự hiện diện quốc tế rộng lớn, chúng tôi là một công ty toàn cầu thực sự - luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên toàn thế giới. Năm 2012, C&D thuộc sở hữu hoàn toàn của KAEFER và KAEFER Ltd ra đời. 

 

Ngoài vật liệu cách nhiệt, KAEFER còn cung cấp các giải pháp tiếp cận, bảo vệ bề mặt, chống cháy thụ động & loại bỏ amiăng cũng như trang bị nội thất. Trong mọi việc chúng tôi làm, khách hàng luôn là trung tâm và chúng tôi tự hào về cách tiếp cận hiệu quả và sáng tạo để vượt qua những thách thức cũng như cung cấp các dịch vụ và giải pháp.

 

Chúng tôi cũng tự hào về việc làm mọi thứ theo cách của KAEFER. Đó là điều khiến chúng tôi trở nên khác biệt và được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ an toàn vững chắc, chuyên môn kỹ thuật tiên tiến và các giá trị đạo đức mạnh mẽ hướng dẫn chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm. Hơn nữa, chúng tôi được thúc đẩy bởi sự đổi mới và bằng cách làm những điều khác biệt . Chúng tôi phát triển các giải pháp mới và phù hợp để mang lại lợi ích cho khách hàng và chúng tôi luôn tìm kiếm kỹ thuật để cải thiện hơn nữa việc cung cấp dịch vụ của mình. Chúng tôi cũng đảm bảo chất lượng, an toàn, tiết kiệm chi phí và cải tiến liên tục với chuyên môn nội bộ đáng kể và các dịch vụ tích hợp đầy đủ của chúng tôi.

 

Hồ sơ thành công của chúng tôi đã nói lên điều đó. Và nó cũng là minh chứng cho sức mạnh của ý tưởng của Carl Kaefer và tầm nhìn của chúng tôi - loại bỏ lãng phí năng lượng.

 

Doing things the KAEFER way. Since 1918.

Carl Kaefer was a clever man. In 1918 he used peat to insulate the walls of cold storage spaces. His idea worked so well that it led to the foundation of the KAEFER Group, which has since developed into a world-wide market leader for plant integrity services and solutions in Industry, Marine & Offshore and Construction. With over 28,000 employees and a large international presence, we are a true global player – there for you all over the world. In 2012, C&D became wholly owned by KAEFER, and KAEFER Ltd was born. 

 

In addition to insulation, KAEFER offers access solutions, surface protection, passive fire protection & asbestos removal as well as interior outfitting. In everything we do, the client takes centre stage and we take pride in our efficient and innovative approach to overcoming challenges and providing services and solutions.

 

We also pride ourselves on doing things the KAEFER way. It’s what makes us different and is seen clearly in our strong safety record, cutting-edge technical expertise and strong ethical values that guide us in everything we do. Furthermore, we’re driven by innovation and by doing things differently. We develop new and tailored solutions that benefit our clients and we're always on the search for technlogy to further improve our service delivery. We also assure quality, safety, cost-efficiency and continuous improvement with our substantial in-house expertise and fully integrated services.

 

Our successful track record speaks for itself. And it also serves as a testament to the strength of Carl Kaefer’s ideas, and our vision – to eliminate the energy waste.

 

Tham khảo một số hợp đồng đã được ký giữa KaeferPhương Nam bằng link bên dưới.

Check out some of the contracts signed between Kaefer and Phuong Nam using the link below.

STT

HẠNG MỤC/ 

CATEGORIES

HỢP ĐỒNG/ 

CONTRACT LINK

1

Hợp đồng thuê xe cẩu 10T/

10 ton Crane rental contract

KAEFER-PN.01/02/2017
2

Hợp đồng thuê xe cẩu 15T/

15 ton Crane rental contract

KAEFER-PN.14/02/2017
3

Hợp đồng thuê xe cẩu 7T/

7 ton Crane rental contract

KAEFER-PN.17/02/2017
 

 

Quá trình hình thành và phát triển của KAEFER

1971:  Công ty ban đầu có trụ sở tại Mansfield Woodhouse (C&D Insulation Operations Limited) được thành lập.

 

1996: C&D Insulation thay đổi quyền sở hữu; điều này đã cho phép cơ sở tốt đã phát triển trước đó được mở rộng. Trong khi hoạt động kinh doanh Chế biến điện và Hóa dầu đang tiếp tục phát triển, Công ty hiện đã có đủ năng lực và thực sự đã đạt được tốc độ tăng trưởng sang các thị trường Ngoài khơi / Hàng hải và Chế tạo. Một nhà máy / cơ sở mới được thành lập tại Jarrow vào năm 1997 để cho phép phát triển đáng kể các thị trường này. Năm 1998, một văn phòng mới được thành lập tại Broxburn để phục vụ khối lượng công việc ngày càng tăng ở Scotland và đặc biệt là cung cấp dịch vụ giàn giáo.

 

2001: Công ty đổi tên thành C&D Industrial Services như một cái tên phản ánh hơn về các công trình đa dạng mà chúng tôi hiện đang cung cấp.

 

Năm 2002: Công ty KD Giàn giáo ở Đông Bắc đã được C&D mua lại để tăng khả năng làm giàn giáo cho doanh nghiệp.

 

2005: Holt Industrial Services, được C&D mua lại để tăng khả năng cách nhiệt và giàn giáo của doanh nghiệp.

 

2006: Power Gen Division mở rộng và mở Văn phòng ở Tây Bắc (Stockport), để phục vụ cho các khách hàng ở khu vực này.

 

2007: KAEFER mua 51% Cổ phần của C & D. Tập đoàn KAEFER là một trong những công ty giàn giáo và cách nhiệt quốc tế lớn nhất hoạt động trên toàn thế giới, (địa chỉ trang web của họ là www.kaefer.com). KAEFER có lịch sử lâu đời và kinh nghiệm sáng tạo và hỗ trợ cho các dự án lớn và họ là đối tác liên doanh của chúng tôi trong Dự án South Hook LNG, vốn đã dẫn đến liên minh này.

 

2008: Power Gen Division chuyển từ Văn phòng Mansfield sang cơ sở mới tại South Normanton, Derbyshire, cùng với Văn phòng Stockport cũng chuyển đến cơ sở mới tại Irlam, Manchester.

 

2009: Bộ phận Ngoài khơi cũng mua lại công việc kinh doanh mới và kết quả là, Bộ phận Thủy quân lục chiến ở Melsham, Wiltshire.

 

2012: Do tiếp tục mở rộng, Power Gen Division đã mua lại cơ sở mới tại West Malling, Kent và Newport, Gwent.

 

2012: KAEFER mua lại 100% cổ phần của C&D Industrial Services Limited vào ngày 29 tháng 6 năm 2012.

 

2013: KAEFER mua Opus Industrial Services Limited, một nhà cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm truy cập dây và chống cháy.

 

2016: KAEFER C&D đổi thương hiệu thành KAEFER Limited.

 

Năm 2020: Sau khi mua lại thành công Công ty Dịch vụ Công nghiệp Wood Group, KAEFER hiện là công ty dẫn đầu thị trường tại Vương quốc Anh. 

 

KAEFER Ltd Timeline

1971: The original Company based in Mansfield Woodhouse (C&D Insulation Operations Limited) was formed.

 

1996: C&D Insulation changed ownership; this has allowed the good base previously developed to be expanded. Whilst the Power-Process and Petro-Chemical business is continuing to grow, the Company now has the capacity and has indeed achieved growth into the Offshore / Marine and Fabrication markets. A new factory/facility was established at Jarrow in 1997 to allow considerable development of these markets. In 1998 a new office was established at Broxburn to service the growing workload in Scotland and in particular to provide a scaffolding service.

 

2001: The Company changed its name to C&D Industrial Services as a more reflective name of the varied works we now offer.

 

2002: KD Scaffolding, in the Northeast, was bought by C&D to increase the scaffolding capabilities of the business.

 

2005: Holt Industrial Services, was acquired by C&D to increase the scaffolding and thermal insulation capabilities of the business.

 

2006: The Power Gen Division expanded and opened an Office in the Northwest (Stockport), to cater for clients in this region.

 

2007: KAEFER purchased 51% of C&D’s Shares. The KAEFER Group is one of the largest international insulation and scaffolding companies working throughout the world, (their website address is www.kaefer.com). KAEFER have a long history and experience of being innovative andsupportive on major projects and they were our joint venture partners on the South Hook LNG Project, which led to this union.

 

2008: The Power Gen Division moved from the Mansfield Office into new premises at South Normanton, Derbyshire, along with the Stockport Office who also moved to new premises at Irlam, Manchester.

 

2009: The Offshore Division also acquired new business and as a result, set up a Marine Division in Melsham, Wiltshire.

 

2012: Due to continued expansion, the Power Gen Division acquired new premises at West Malling, Kent and Newport, Gwent.

 

2012: KAEFER acquired 100% of C&D Industrial Services Limited on the 29th June 2012.

 

2013: KAEFER purchased Opus Industrial Services Limited a provider of numerous services including rope access and fire proofing.

 

2016: KAEFER C&D rebrand to KAEFER Limited.

 

2020: After the successful acquisition of Wood Group Industrial Services, KAEFER is now a market leading player in the UK.