ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN LÊN TỚI 10 NĂM

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN LÊN TỚI 10 NĂM

 

Bạn đã quá mệt mỏi với việc phải thanh toán hóa đơn tiền điện mỗi thángbạn phải tốn nhiều công sức và chi phí để thay đổi bóng đèn định kỳ; sân vườn nhà bạn không có ánh sáng vào buổi tối nếu cả gia đình bạn đi vắng;… Hãy tìm hiểu ngay đèn năng lượng mặt trời Phương Nam mua 1 lần tiết kiệm lên đến 10 nămnhiều tính năng tự động thông minh, chất lượng cao, giá hấp dẫn,

 

GIỚI THIỆU ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

Đèn năng lượng mặt trời Phương Nam có tác dụng lớn cho việc chiếu sáng các con đường, ao hồ, nhà xưởng, sân vườn, … là những nơi khó có điện.
Thông số KT đèn NLMT Phương Nam 1 khoang
 
Thông số KT đèn NLMT Phương Nam 4 khoang
 
Thông số chung:
- Chất liệu: Nhôm đúc nguyên khối.
- Thời gian hoạt động: 8h-14h liên tục.
- Thời gian sạc: 4h-6h.
- Thời điểm sạc tốt nhất: 9h sáng đến 16h chiều.
- Vị trí sạc tốt nhất: vị trí lấy được nhiều ánh sáng nhất.
- Loại Pin: Lithium Ion.
- Độ dài dây cáp: 5m.
- Thời gian bảo hành: Đèn 2 năm - Tấm pin 5 năm.
 

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT SO VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC?

- Bóng đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam được thiết kế với kích thước lớn hơn kết hợp với số lượng chip led cao hơn mang lại phạm vi chiếu sáng rộng và chất lượng ánh sáng tốt hơn.
- Tấm pin NLMT sở hữu kích thước lớn hơn và công suất cao có khả năng hấp thụ nhanh chóng và nhiều năng lượng hơn, điều này sẽ giúp bóng đèn có thời gian phát sáng lâu hơn( 8-14h).
 
 
Sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với các chức năng và ưu điểm nổi bật như: Chống nước chuẩn quốc tế IP67, tuổi thọ cao lên đến 10 nămĐèn năng lượng mặt trời Phương Nam chất lượng cao, giá tốt, chính sách bảo hành lên đến 5 năm với tất cả các loại đèn. 
 
Đừng nhầm tưởng rằng bộ đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam sẽ có giá rất cao khó có thể mua nổi. Nhưng thực tế, các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp cho nhiều hộ gia đình, công ty, nhà xưởng,…
bộ đèn cảm ứng năng lượng mặt trời Phương Nam có tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm nên với giá thành của công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đưa ra là một mức giá siêu rẻ. 

BỘ ĐÈN LED PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ đèn LED năng lượng măt trời Phương Nam bao gồm:

- Một đèn LED pha siêu sáng.

- Một tấm pin năng lương mặt trời với công suất sạc cao.

- Một remote điều khiển từ xa lên đến 10m kèm những tính năng thông minh.

- Một giá đỡ rời đi kèm theo tấm pin.

- Một bộ ốc lắp đặt và pin AA.

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

 

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Đèn led pha năng lượng mặt trời Phương Nam sử dụng hoàn toàn bằng nguồn năng lượng từ thiên nhiên vừa hạn chế ô nhiễm môi trường, tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 10 năm.
 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng

Đèn NLMT Phương Nam được trang bị công nghệ chống nước IP67 có độ bền bỉ cao, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, tránh được các sự cố nguy hiểm xảy ra như phát nổ, cháy hỏng.
 
 
Bạn có thể điều khiển chế độ sáng, bật tắt đèn dễ dàng với khoảng cách lên đến 10m chỉ với 1 chiêc điều khiển thông minh đã được trang bị kèm theo trong mỗi bộ đèn chiếu sáng ngoài trời năng lượng mặt trời Phương Nam.
 
 
Đèn NLMT sở hữu mặt kính cường lực chịu lực và chịu nhiệt tốt, tránh được những va đập mạnh.
 

Thân thiện môi trường

Bộ đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất với những chất liệu bảo vệ môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người như các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang.

Dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Không cần phải tốn thời gian để đấu nối vào nguồn điện trong gia đình như các loại đèn khác, chỉ cần một vài thao tác đơn giản kể cả người không có chuyên môn cao vẫn có thể lắp đặt được. 
Không cần sử dụng hệ thống dây điện rườm rà vì bộ đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam đã được cài đặt sẵn. Bạn chỉ cần gắn đèn vào vị trí bạn mong muốn như trụ, tường,…
Bạn cần phải lắp đặt sao cho tấm pin hướng lên trên vị trí nhận được nhiều ánh sáng mặt trời nhất, tấm pin cần được sạc đủ năng lượng mới có thể giúp đèn nlmt hoạt động mạnh mẽ trong thời gian lâu dài được.
Bên cạnh đó, mỗi bộ đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Phương Nam còn được trang bị thêm dây cáp dài 5m vô cùng tiện lợi.
 
Hơn thế nữa, công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam còn có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho các cá nhân, đại lý khi mua chỉ từ 2 sản phẩm trở lên: 

- Khách hàng mua từ 02 - 09 bộ: Ck 5%

- Khách hàng mua từ 10 bộ trở lên: Ck 10%

 

Đặc biệt,.

- Khách hàng mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời lần 2 sẽ được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Phương Nam.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình chọn mua đèn năng lượng mặt trời thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

đèn nlmt, bộ đèn nlmt, bán đèn nlmt