TÌM HIỂU VỀ CHIP LED SMD 5730 TRÊN ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Hiện nay, các loại đèn led năng lượng mặt trời đều được trang bị chip led SMD và COB, đây là 2 công nghệ chip led hiện đại mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao chúng lại được áp dụng rộng rãi đến như vậy và tầm quan trọng của chip led SMD 5730 trong mỗi bộ đèn năng lượng mặt trời.

 

Chip Led SMD là gì?

Chip Led SMD tiếng anh được gọi là "Surface Mounted Device", đây là công nghệ chip LED được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường đèn năng lượng. Chip LED này được sử dụng nhiều là do chúng được hợp nhất vĩnh viễn với 1 bảng mạch in và chúng rất linh hoạt nên được sử dụng rất phổ biến. 
Chip LED SMD không chỉ được sử dụng cho các bộ đèn năng lượng mặt trời mà bạn còn có thể tìm thấy chúng ở trên các thiết bị di động. 

Ý nghĩa của hệ số chip LED SMD

Các loại chip LED SMD có nhiều kích cỡ khác nhau, chúng ta có thể nhận biết được kích cỡ của chúng dựa vào hệ số SMD
Các chip SMD có kích thước nhỏ gần giống với thiết kế của con chip máy tính phẳng, vuông. 
Chip LED SMD 5730 được trang bị trong mỗi bộ đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam có nghĩa là SMD có kích thước 5.7 x 3mm.

Tính năng nổi bật của chip LED SMD 5730

Chip LED SMD có thể có nhiều hơn 2 tiếp điểm, đây chính là điểm khác biệt của chip LED SMD so với chip LED DIP. Trên mỗi chip có thể có tối đa 3 điốt, mỗi điốt sẽ có 1 mạch riêng. Mỗi mạch của chip LED sẽ có 1 cực âm và cực dương, chính vì thể nên sẽ có 2,4 hoặc 6 tiếp điểm trong 1 con chip.
Chip SMD có thể bao gồm 1 diode đỏ, xanh dương và xanh lá cây. Với 3 điốt này có thể tạo ra bất kỳ màu nào.

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời sử dụng LED SMD tốt nhất tại Phương Nam Solar