ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM CHUẨN KHÁNG NƯỚC IP67

Có phải bạn đang thắc mắc không biết chuẩn IP67 là gì phải không? Bạn không biết chúng mang lại những tác dụng to lớn nào khi chúng được trang bị ở trong 1 bộ đèn năng lượng mặt trời Phương Nam? Hãy theo dõi ngay bài viết này nhé, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 vài kiến thức về tiêu chuẩn chống nước IP67.

 

TIÊU CHUẨN KHÁNG NƯỚC LÀ GÌ?

Việc trang bị tính năng chuẩn quốc tế IP67 có khả năng kháng nước tốt là điều cần phải làm của các nhà sản xuất đèn năng lượng mặt trời vì chúng thường được lắp đặt ở ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với mưa, gió, bụi bẩn,...

 

Đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam có khả năng kháng nước không đồng nghĩa với việc bạn mang nó đi lặn trong thời gian dài như nhiều người đã làm tưởng. Kháng nước chỉ khả năng sản phẩm có thể chịu đựng ở dưới nước trong một độ sâu nhất định. 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TIÊU CHUẨN IP

  • Chỉ số IP là viết tắt của cụm từ Ingress protection có nghĩa là bảo vệ chống xâm nhập của bụi bẩn và nước.
  • Tiêu chuẩn IP đã được đưa ra bởi Uỷ ban Kỹ thuật điện Quốc tế IEC(International Electrotechnical Commission).
  • Sự xâm nhập của nước, bụi bẩn vào các thiết bị chiếu sáng nói chung và đèn led năng lượng mặt trời nói riêng ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động cũng như tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ người dùng tránh khỏi những trường hợp nguy hiểm xảy ra như chập điện, cháy nổ.
  • Cấp bảo vệ này được ký hiệu bằng "IP" với 2 con số theo sau. Hai con số chỉ mức độ bảo vệ của lớp vỏ chống lại nước và bụi bẩn.​

 

CHUẨN IP67 TRONG ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM CÓ TÁC DỤNG GÌ?

  • Đèn led năng lượng mặt trời được trang bị tiêu chuẩn IP67 có tác dụng chống nước ở độ sâu lên đến 1m trong thời gian lên đến 30 phút mà không hề xảy ra bất cứ hư hại nào.
  • Tiêu chuẩn IP67 sẽ bảo vệ đèn tốt dưới bất kỳ thời tiết nào, chống chịu được dưới cả thời tiết khắc nghiệt
  • Mang đến chất lượng ánh sáng tốt hơn, nâng cao tuổi thọ của đèn.
  • Chỉ số IP67 tốt hơn, bền bỉ hơn so với các chỉ số IP trước

 

CÁC TÍNH NĂNG THÔNG MINH KHÁC CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

1. Cảm biến ánh sáng

Đèn cảm biến năng lượng mặt trời Phương Nam tự động tắt vào ban ngày để tiếp nhận năng lượng mặt trời, tự động bật vào buổi tối để phát sáng cho các khu vực sân vườn, hành lang, cổng,...

 

 

2. Chống chịu lực tốt với thiết kế nhôm nguyên khối

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Phương Nam được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối có khả năng chống chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian.

 

 

3. Điều khiển từ xa, tùy chỉnh dễ dàng 

Chỉ với chiếc điều khiển thông minh đã được trang bị trong mỗi bộ đèn led năng lượng mặt trời Phương Nam bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ sáng, hẹn 3,5,8 giờ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

 

 

Nếu bạn đang quan tâm đến Đèn Năng Lượng Mặt Trời vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mức giá chiết khấu tốt nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

bộ đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Phương Nam solar light có tuổi thọ trung bình lên đến 10 năm nên với giá thành của công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam đưa ra là một mức giá siêu rẻ. 

den nlmt

ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI MUA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

Hơn thế nữa, công ty TNHH PT Thương Mại Phương Nam còn có chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn dành cho các cá nhân, đại lý khi mua chỉ từ 2 sản phẩm trở lên: 

- Khách hàng mua từ 02 - 09 bộ: Ck 5%

- Khách hàng mua từ 10 - 50 bộ: Ck 10%

- Khách hàng mua từ 50 bộ trở lên: Ck 20%

 

Đặc biệt,.

- Khách hàng mua Đèn Năng Lượng Mặt Trời lần 2 vẫn giữ nguyên mức chiết khấu 5%.

- Quý khách hàng là Đại lý phân phối xin hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mức chiết khấu tốt nhất nhé.

led mat troi

HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI PHƯƠNG NAM

Hướng dẫn bảo hành Đèn năng lượng mặt trời Phương Nam Solar

 
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình chọn mua đèn năng lượng mặt trời thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

đèn nlmt, bộ đèn nlmt, bán đèn nlmt,

Lien he ngay
An Giang Bà Rịa Bắc Giag Bắc Kạn Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định Bình Dương Bình Phước Bình Thuận Cà Mau Cần Thơ Cao Bằng Đà Nẵng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Nội Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sóc Trăng Sơn La Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên Huế Tiền Giang Thành phố Hồ Chí Minh Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Long Vĩnh Phúc Yên Bái